1.26.2552

ถ้าท่านเชื่อ....

หลังจากกลับมาถึงบ้าน จบสิ้นกับทุกอย่างที่ผ่านมาตลอดทั้งวัน
สิ่งแรกที่ทำ คืออธิษฐานและนมัสการ...

สัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นสัปดาห์แห่งการ "งานเข้า" อย่างแท้จริง
เริ่มตั้งแต่วันจันทร์
อังคาร
พุธ
.
.
.
.

จะว่าไปก็ทุกวันนั่นแหละ
ชีวิตกำลังถูกขยาย
พระเจ้าตอบคำอธิษฐานมากมาย
อยากเติบโต อยากเป็นพร ก็เอาซะเลยไง

อธิษฐานด้วยความเป็นห่วง
กังวลเล็กๆ ว่าจะไม่ไหว
แล้วก็กลัวว่างานมากมายที่เรามีภาระใจและก้าวลงไปทำเนี่ย
จะหลุดด้วยมือของเราเอง

"ถ้าเจ้าเชื่อ ก็จะได้เห็นความยิ่งใหญ่ของพระเจ้า"
พระเจ้ามาหนุนใจด้วยถ้อยคำนี้
ไม่ได้ขอพระเจ้าขยายความเชื่ออย่างเจาะจงมานานมากแล้ว

ต่อด้วยการเฝ้าเดี่ยวในพระคัมภีร์ มธ 9:18-26
หญิงป่วยเป็นโรคตกเลือด ที่แตะต้องฉลองพระองค์แล้วหาย
และลูกสาวของขุนนางที่ตายแล้วฟื้น

หญิงตกเลือดไม่ได้หาย เพราะชายฉลองพระองค์ แต่เพราะความเชื่อ
และแม้กระทั่งคนไม่เชื่อ
(24) พระองค์จึงตรัสกับเขาว่า "จงถอยออกไปเถิด ด้วยว่าเด็กหญิงคนนี้ยังไม่ตาย เป็นแต่นอนหลับอยู่" เขาก็พากันหัวเราะเยาะพระองค์
พระเจ้าก็ทำการยิ่งใหญ่ได้ ถ้าพระองค์จะทรงโปรด

ว่าแล้วก็อธิษฐานกับพระเจ้าอย่างจริงจัง ขอพระเจ้าขยายความเชื่อทีเถอะพระองค์
อยากเห็นความยิ่งใหญ่ของพระเจ้า
ในตัวเรา
ในการงานของเรา
ในการรับใช้ของเรา
และในตัวคนรอบข้างของเรา


ขอบคุณพระองค์สำหรับกำลังใจ คำหนุนน้ำใจ
วันนี้ได้แต๊ะเอียด้วย
ลูกของพระเจ้าไม่เคยขาดสิ่งใดๆ เลยจริงๆค่ะ
ขอบคุณพระเยซูสุดใจขาดดิ้น

"ถ้าท่านเชื่อ ท่านจะได้เห็นความยิ่งใหญ่ของพระเจ้า"

ไม่มีความคิดเห็น: