6.03.2551

- - ฉันร้องสรรเสริญ - -

ทุกครั้งที่เราสรรเสริญพระเจ้า
ในความรักมั่นคงของพระองค์
เราจะนึกถึงเหตุการณ์ที่ผ่านมา
ที่พระเจ้ารัก ลงลึก และไม่เคยทิ้งเราไปไหน ไม่ว่าจะเป็นยังไง
อย่างน้อย ทุกครั้งที่เราผ่านและมองกลับไป
เราค้นพบว่า พระเจ้าทำสิ่งต่างๆ ด้วยความรักเกินคาดเสมอ
และทุกสิ่ง คือสิ่งที่ดี
แม้ตัวเรา จะตอบสนองได้ไม่ดีเลยก็ตาม

ทุกครั้งที่เราสรรเสริญพระเจ้า
ในความยิ่งใหญ่ อัศจรรย์ น่ายำเกรงของพระองค์
เราจะนึกถึงเหตุการณ์ที่อยู่ข้างหน้า
ที่มองไม่เห็น ไม่เข้าใจได้ทั้งหมดในตอนนี้
และเพิ่มพูนความเชื่อที่มีอยู่แล้ว
ให้มีมากขึ้นไปอีก
ความหวังใจ ก็ทำให้เดินกับพระเจ้าไปด้วยสันติสุข

ฉันร้องสรรเสริญ แม้ตะวันสาดส่องแสง และแม้ตะวันมืดมิด
สรรเสริญพระเจ้าค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น: