12.21.2551

รักพระเจ้าเยอะๆ นะ

ไม่รู้เหมือนกัน
การรักพระเจ้าให้เยอะคงมีอุปสรรคอยู่บ้าง
เวลาที่เราอยากทำตามใจตัวเอง

พอเราทำตามใจตัวเอง
แล้วเราก็จะรู้สึกผิด
ทั้งที่พระเจ้าไม่เคยไม่รักเรา
แต่เรากลับกลัว

ถ้ารักพระเจ้าได้มากกว่านี้
น่าจะทำตามใจตัวเองได้น้อยกว่านี้
แล้วก็รู้สึกผิดน้อยกว่านี้

พระเจ้าคะ
การทรงนำ
การทรงเรียก
นิมิต

ย้ำหมี่อีกทีนะคะ

จะได้รักพระเจ้ามากขึ้น

1 ความคิดเห็น:

Unknown กล่าวว่า...

ถ้าจะบอกว่า
ยิ่งรักพระเจ้ามากขึ้น เรายิ่งรู้ว่าเราสามารถทำตามใจตัวเองได้มากขึ้น...

แต่เราเองต่างหาก ที่ยินดี เลือก จะทำตามใจพระเจ้ามากขึ้น (โดยไม่สนว่า เรากำลังทำตามใจตัวเองน้อยลงหรือมากขึ้น)

พระคัมภีร์ถึงบอกว่า คนที่ไม่รัก ก็ไม่รู้จักพระเจ้า เพราะพระองค์ทรงเป็นความรัก... (เกี่ยวกันไม๊เนี่ย)

เข้าใจใช่ไหม... รักพระเจ้าเยอะๆนะ ^^