4.30.2551

We are in His hand!

หลายหลายครั้ง
เรามักจะรู้สึกว่าเราตัวใหญ่เหลือเกิน
มีสิ่งมากมาย ที่อยู่ในชีวิต อยู่ในความกังวล
ที่ไม่รู้จะทำยังไง
เราไม่มีทางดูแลได้ไหว

แต่ว่าพระเจ้าพูดด้วย
มีคนอีกหลายคน ที่มีเรื่องมากมายมากกว่านี้
และทุกคนอยู่ในการดูแลของพระเจ้าทั้งสิ้น
แล้วกับเรื่องของเรา
พระเจ้าก็คงไม่ทอดทิ้งหรือปล่อยไว้แน่นอน

คงต้องเรียนรู้จักการไว้วางใจ
วางใจอย่างที่ควรจะทำ

ขอบคุณพระเจ้า
เพราะชีวิตของเราอยู่ในอ้อมแขนพระองค์

ไม่มีความคิดเห็น: